Công ty cổ phần Chương Dương vừa tổ chức lễ cất nóc Block A1 cao 12 tầng thuộc dự án Chương Dương Home vào ngày 21/7, kết thúc giai đoạn thi công phần thô và đi vào hoàn thiện căn hộ.


Dự án Chương Dương Home đi vào hoàn thiện

Dự án nhà xã hội Chương Dương Home được xây dựng trên diện tích đất rộng 26.340 m2, diện tích xây dựng 11.258m2, diện tích đất xây dựng trường học là 2.079m2, và trung tâm thương mại là 1.660m2. Dự án gồm 5 Block chung cư cao 12 tầng, với 1.250 căn hộ có diên tích đa dạng rộng 35,5 - 70m2. Các căn hộ được thiết kế 1-2 phòng ngủ hài hòa với những khu chức năng khác nhau từ phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng. Tuy là nhà xã hội nhưng cảnh quan và tiện ích công cộng của dự án được được xây dựng đồng bộ khi đưa vào sử dụng, góp phần mang đến cho cư dân những trải nghiệm xứng tầm phong cách sống của đô thị hiện đại.


Phối cảnh dự án Chương Dương Home

Ông Trần Mai Cường, Chủ tịch HĐQT CDC, cho biết: “Lễ cất nóc Block A1 của dự án Chương Dương Home là một minh chứng quan trọng thể hiện năng lực và uy tín tài chính của CDC. Chúng tôi luôn tôn trọng các cam kết với khách hàng của mình để họ có thể nhận nhà đúng tiến độ theo cam kết ban đầu và được tận hưởng không gian sống đẳng cấp trong thời gian sớm nhất”.

 


Ban lãnh đạo CDC làm thủ tục lễ cất nóc Block A1 - Chương Dương Home

Được biết, CDC là đơn vị đã thành công trong các dự án bất động sản kết hợp văn phòng cao cấp như Central Garden tại số 328 Võ Văn Kiệt, Quận 1 và Chung cư cao cấp Tân Hương Tower tại 118 Tân Hương, quận Tân Phú (TP.HCM). CDC chú trọng vào việc mang đến những trải nghiệm sống khác biệt. Chiến lược kinh doanh của công ty là tập trung vào các dự án bất động sản nhà ở, khách sạn, văn phòng cao cấp có vị trí đắc địa.

(Theo Báo Xây Dựng)